เที่ยวหอเอนปิซ่าไม่ต้องไปไกล แค่เขาใหญ่ก็ได้ชมแล้ว

 เที่ยวหอเอนปิซ่าไม่ต้องไปไกล แค่เขาใหญ่ก็ได้ชมแล้ว!

   สุดว้าว! หอเอนปิซ่าจำลองในไทย สถานที่เที่ยวใหม่ที่เขาใหญ่จ.นครราชสีมา



หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ไม่ต้องเดินทางไกลถึงต่างประเทศ "หอเอนปิซ่า" ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา อาจเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ที่นี่คือจำลองหอเอนปิซ่าขนาดเท่าของจริงแห่งแรกในเมืองไทย ตั้งอยู่ด้านหน้า Toscana Valley โครงการบ้านจัดสรรระดับไฮเอนด์ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่


   สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในปากช่อง



หอเอนปิซ่าที่ Toscana Valley ไม่เพียงแต่เป็นสิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ แต่ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์แห่งใหม่ของปากช่องที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด ภาพหอเอนปิซ่าที่สง่างามท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของเขาใหญ่ ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ถ่ายรูปยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือชาวต่างชาติ



การเข้าชมและกิจกรรม


นักท่องเที่ยวสามารถเข้าเยี่ยมชมและถ่ายรูปกับหอเอนปิซ่าได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่เตรียมกล้องหรือสมาร์ทโฟนให้พร้อม แล้วมาถ่ายภาพที่นี่ เพื่อเก็บความทรงจำอันน่าประทับใจ นอกจากนี้ บริเวณรอบๆ หอเอนยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านค้าที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งและรับประทานอาหารอร่อยๆ


หอเอนปิซ่าที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและไม่ควรพลาด สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศแบบอิตาลีโดยไม่ต้องเดินทางไกล จากความงดงามของสถาปัตยกรรมไปจนถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง ที่นี่คือจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและถ่ายภาพสุดเก๋ในบรรยากาศธรรมชาติของเขาใหญ่

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น