หลีกหนีความวุ่นวายไปเที่ยวเขื่อนเขาค้อม กระบี่ | กระบี่ไทม์

 "หลีกหนีความวุ่นวายไปยังเขื่อนเขาค้อม กระบี่วิวสวยสงบที่ต้องมาเห็นด้วยตา"


เขื่อนเขาค้อม จ.กระบี่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนยกให้เป็นจุดชมวิวและพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและธรรมชาติที่งดงาม อ่างเก็บน้ำที่นี่มีบรรยากาศสดชื่น มีลมพัดเบาๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีศาลากลางน้ำที่เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนหรือปิกนิกเล็กๆ กับครอบครัวและเพื่อนๆ


โอบล้อมด้วยที่ทอดยาวจากฝั่งไปยังกลางน้ำเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของเขื่อนเขาค้อม เมื่อเดินไปจนถึงกลางสะพาน คุณจะได้รับชมวิวที่สวยงามแบบ 360 องศา เห็นทิวเขาที่เรียงรายกันอยู่เต็มไปหมด โดยเฉพาะเขาหินปูนที่อลังการและสวยงามตามธรรมชาติ เป็นภาพที่น่าประทับใจและหาดูได้ยาก



พื้นที่รอบๆ เขื่อนยังมีพื้นที่สีเขียวและป่าไม้อุดมสมบูรณ์ ทำให้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจที่สมบูรณ์แบบ คุณสามารถเดินเล่นหรือขี่จักรยานรอบๆ บริเวณได้ 


การเดินทางไปยังเขื่อนเขาค้อมก็สะดวกสบาย ตั้งอยู่ใน ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ ห่างจากตัวเมืองไม่ไกลมาก เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศและการพักผ่อนจากความวุ่นวายในเมือง และไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือคนในพื้นที่ ต่างก็ชื่นชอบและแนะนำให้มาเยี่ยมชม



หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนที่เงียบสงบและเต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติ เขื่อนเขาค้อม จ.กระบี่ คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด..!


📍เขื่อนเขาค้อม ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น