ตร.เมืองคอนปิดเมืองไล่ล่าจับไรเดอร์เมายานรกซิ่ง | กระบี่ไทม์

 (18 มิ.ย.) พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สั่งการให้นำกำลังออกตรวจตราพื้นที่เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย และป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม และยาเสพติด


ซึ่งในปัจจุบันพบว่ามีผู้เสพยาเสพติดเพิ่มมากขึ้น จนกระทั้งเวลาประมาณ 12.30 น.วันเดียวกันนี้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีไรเดอร์ของบริษัทใหญ่บริษัทหนึ่ง มีอาการเมายาเสพติดขับรถ จยย.ไปตามถนนราชดำเนินอย่างน่าหวาดเสียว ฉวัดเฉวียนปัดไปมาด้วยความเร็วสูงอย่างบ้าคลั่ง ท่อไปเสียดังสนั่นหวั่นไหว สุ่มเสียงที่จะเกิดอันตายแก่ผู้ขับขี่และผู้ใช้รถใช้ถนนได้ 

จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.มงคล ภูริวัฒนกุล ร้อยเวรป้องกันและปราบปราบ และสายตรวจจักรยานยนต์ สภ.เมือง ทำการตรวจสอบและสกัดจับกุม จนพบหนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าว ขับรถ จยย.หน้าวัดท้าวโคตร ถนนราชดำเนิน พบรถไรเดอร์คันดังกล่าวขับผ่านมา จึงได้ติดตามปิดล้อมจับกุมเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี บ้านอยู่ ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช


จากการตรวจค้นตัวเบื้องต้นพบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมากซุกซ่อนในกระเป๋าคาดเอว ประกอบด้วย ยาบ้า 1 ถุงจำนวน 4 เม็ด ,ยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง ๆ ถุงที่ 1 น้ำหนักรวมถุง 1.37 กรัม ,ถุงที่ 2 น้ำหนักรวมถุง 0.88 กรัม และถุงที่ 3 น้ำหนักรวมถุง 1.45 กรัม และยังพบมีดเหล็กขูดชาร์ฟ ซุกซ่อนอยู่อีก 1 เล่ม และจากการตรวจปัสสาวะพบปัสสาวะสีมท่วงเพราะมีสารเสพตดในกระแสเลือด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองฯ และเสพยาเสพติดให้โทประเภทที่ 1 (แอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาความผิด พ.ร.บ.จราจร นำส่ง พนักงานสอนสวนดำเนินคดีต่อไป

 

เครดิต:ไพฑูรย์ อินทศิลา /นครศรีธรรมราช

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น