รอง ผวจ.กระบี่เป็นประธานประดับเข็มตราสัญลักษณ์ IKS รุ่น29 รร.ด็อกเตอร์หนึ่งอินเตอร์แคร์

 โรงเรียนด็อกเตอร์หนึ่งอินเตอร์แคร์ กระบี่ ประดับเข็มตราสัญลักษณ์ IKS รุ่น29 ท่ามกลางความยินดีของ ผปค.

.


วันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 09.30 น. นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ มอบหมายให้ นายสมปราชญ์ ปราบสงคราม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธีประดับเข็มตราสัญลักษณ์สถาบันด็อกเตอร์หนึ่ง อินเตอร์แคร์ ประชุมผู้ปกครองและปัจฉิมนิเทศ IKS รุ่น 29/2567 โดยมี ผศ.ดร.พิชญ์สินี ขาวล้วน ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนด็อกเตอร์หนึ่งอินเตอร์แคร์ กระบี่ พร้อมด้วย พว.ดร.ปัทมา แคนยุกต์ อดีตผู้อำนวยการ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา ผู้บริหารโรงเรียนด็อกเตอร์หนึ่งอินเตอร์แคร์ กระบี่


นายนันท์ สังข์ชุม ศึกษาธิการจังหวัดกระบี่ นางสมพร ดวงแก้ว ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 45 กระบี่ คณาจารย์ ผู้สอน นักศึกษา และผู้ปกครอง เข้าร่วม ณ ห้องประชุมสุดมงคล เทศบาลเมืองกระบี่ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

.


โรงเรียนด็อกเตอร์หนึ่งอินเตอร์แคร์ กระบี่ เป็นสถาบันผลิตบุคลากรทางการแพทย์ระดับผู้ช่วย ที่มีคุณภาพ มีศูนย์ทดสอบมาตรฐานของกรมแรงงาน เปิดโอกาสให้กับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ตอนต้น ตอนปลายหรือเทียบเท่า ทั้งสายสามัญและสายอาชีพ ปวช. ปวส. กศน. และปริญญาตรี ที่มีความประพฤติดี และมีเศรษฐานะปานกลาง จากเขต/อำเภอ/กิ่งอำเภอ ทุกแห่งทั่วประเทศ ใน 14 จังหวัดภาคใต้ ได้มีโอกาสศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้น 6 เดือน และสามารถเข้าทำงานในสถานบริการด้านสุขภาพ โรงพยาบาล เอกชนชั้นนำ คลินิก ศูนย์ความงาม ทั่วประเทศ รวมทั้งพัฒนาต่อยอด ระดับปริญญาตรี ทั้งในและต่างประเทศ ในสาขาวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของตนเอง ชุมชน และท้องถิ่น อันนำไปสู่ การสร้าง ความมั่นคงทางอาชีพ สอดคล้องกับปัจจุบัน ซึ่งกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุแบบสมบูรณ์ 

.


ปัจจุบัน โรงเรียนด็อกเตอร์หนึ่งอินเตอร์แคร์ กระบี่ ได้ผลิตนักเรียนพนักงานผู้ช่วยการพยาบาล ทั้งสิ้น 29 รุ่น และในรุ่นที่ 29 นี้ มีนักเรียนที่ผ่านการฝึกอบรม และได้เข้าพิธีประดับเข็มตราสัญลักษณ์สถาบัน เพื่อเตรียมพร้อมเข้าฝึกปฏิบัติงานและทำงานในสถานประกอบการด้านสุขภาพ จำนวน 74 คน ซึ่งการเรียนการสอนเป็นไปตามมาตรฐานและมีคุณภาพ และนักเรียนทุกคนได้เข้าทำงานในโรงพยาบาลและสถานประกอบการด้านสุขภาพ ทั้งภาครัฐและเอกชนชั้นนำทั่วประเทศ ///


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น