คณะ วปอ.รุ่น 56 ร่วมกับ บจก.ไทยอินโดปาล์มฯ และมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ลงพื้นที่จัดกิจกรรม CSR มอบอุปกรณ์การแพทย์ จักรยาน

 คณะ วปอ.รุ่น 56 ร่วมกับ บจก.ไทยอินโดปาล์มฯ และมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ลงพื้นที่จัดกิจกรรม CSR มอบอุปกรณ์การแพทย์ จักรยาน และถุงยังชีพให้ รพ.สต โรงเรียน และกลุ่มเปราะบางในพื้นที่อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่


🔶วันที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 15.00 น. ณ ห้องเอราวัณ ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ นายสมปราชญ์ ปราบสงคราม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวต้อนรับคณะ โดยมีพล.อ.ชัยชนะ นาคเกิด ประธานรุ่นคณะนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ( วปอ. 56 ) นางสาวัน ตัน กรรมการผู้จัดการบริษัทไทยอินโด ปาล์มออยล์ แฟคทอรี่ จำกัด และนายสุรพงษ์ เตชะหรูวิจิตร กรรมการและรองเลขาธิการมูลนิธิปอเต็กตึ้ง พร้อมด้วยนายเอกณัฏฐ์ สังขพันธ์ นายอำเภอลำทับ หัวหน้าส่วนราชการ คณะนักศึกษา วปอ. รุ่นที่ 56 และสื่อมวลชนร่วมกิจกรรม 

🔶สำหรับกิจกรรม CSR ในวันนี้ ของคณะ วปอ. 56 เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมและเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตร ซึ่งเป็นนโยบายที่วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะด้านการพัฒนาสังคม การศึกษา ศิลปวัฒนธรรม ศาสนา รวมถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างสรรค์ให้สังคมเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ โดยในครั้งนี้ได้ร่วมกับ บริษัทไทยอินโด ปาล์มออยล์ แฟคทอรี่ จำกัด และมูลนิธิปอเต็กตึ้ง มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอลำทับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล 4 แห่ง ในพื้นที่ อ.ลำทับ ได้แก่ รพ.สต.บ้านเสม็ดจวน ,รพ.สต. บ้านสะพานพน , รพ.สต.บ้านเขาไว้ข้าว


🔶นอกจากนี้ยังได้มอบจักรยานตามโครงการจักรยานเพื่อน้องสัญจร จำนวน 50 คัน ให้กับนักเรียนในโรงเรียน 5 แห่งประกอบด้วย โรงเรียนบ้านลำทับ โรงเรียนบ้านควนแดง โรงเรียนบ้านหนองจูด โรงเรียนอนุบาลลำทับ และโรงเรียนเศวตศึกษา รวมถึงยังมอบถุงยังชีพ จำนวน 200 ชุด ให้กับกลุ่มเปราะบางในพื้นที่อำเภอลำทับ โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ในพื้นที่อำเภอลำทับ และโรงเรียนบ้านแผ่นดินเสมอ เป็นตัวแทนผู้รับมอบ  


🔶ต่อจากนั้นคณะ วปอ 56 ยังได้ลงพื้นที่ไปเยี่ยมกลุ่มเปราะบางและมอบถุงยังชีพที่ตำบลดินแดง ซึ่งเป็นผู้พิการ 2 ราย ได้แก่ นายสิทธิชัย สร้อยเพชร หมู่ที่ 1 และนางรำไพ สุวรรณ หมู่ที่ 2 ตำบลดินแดง พร้อมพูดคุยให้กำลังใจอีกด้วย 


#วปอรุ่น56

#บริษัทไทยอินโดปาล์มออยล์แฟคทอรี่จำกัด

#บ้านไร่ตะวันหวาน

#มูลนิธิปอเต็กตึ้ง #กระบี่ไทม์ #ลำทับ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น