Skylodge Adventure Suites, หุบเขาศักดิ์สิทธิ์, เปรู

 Skylodge Adventure Suites, หุบเขาศักดิ์สิทธิ์, เปรู

Skylodge Adventure Suites หนึ่งในสถานที่พักผ่อนสุดพิเศษในโลก ตั้งอยู่ในหุบเขาศักดิ์สิทธิ์ (Sacred Valley) ของเปรู เป็นจุดหมายปลายทางที่ท้าทายและตื่นเต้นสำหรับนักผจญภัยที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงรีสอร์ททั่วไป แต่เป็นการพักผ่อนในกระท่อมกระจกโปร่งใสซึ่งแขวนอยู่บนหน้าผาที่สูงชันกลางธรรมชาติอันงดงาม


ห้องพักใน Skylodge Adventure Suites มีลักษณะเป็นโดมกระจกแข็งแรง ที่ให้แขกสามารถชมทิวทัศน์อันตระการตาของภูเขาสูงตระหง่านและหุบเขาที่ทอดยาวไกลจากความสูงชัน เห็นท้องฟ้ากว้างและหมู่ดาวยามค่ำคืนในมุมมองที่ไม่เหมือนที่ไหน การนอนที่นี่จึงเป็นทั้งการผ่อนคลายและการผจญภัยในตัวเอง


การจะขึ้นไปถึง Skylodge นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้เข้าพักจะต้องปีนหน้าผาด้วยความสูงกว่า 400 เมตร หรือเลือกการโหนสลิงผ่านหุบเขา ซึ่งทั้งสองวิธีนี้น่าตื่นเต้นและท้าทายความกล้าหาญอย่างแท้จริง เมื่อมาถึง คุณจะได้พบกับความหรูหราที่ผสมผสานกับธรรมชาติ การบริการที่เอาใจใส่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ที่นอนอุ่นสบาย อาหารรสเลิศ และระบบน้ำดื่มที่ถูกจัดเตรียมไว้อย่างดี


นอกจากการนอนบนหน้าผาแล้ว แขกยังสามารถสำรวจหุบเขาศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมโบราณของชาวอินคา การเยี่ยมชมเมืองโบราณอย่างมาชูปิกชู (Machu Picchu) ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความนิยม เพราะอยู่ไม่ไกลจาก Skylodge


Skylodge Adventure Suites ไม่เพียงแต่ให้ความท้าทายทางกายภาพและจิตใจ แต่ยังเปิดประสบการณ์ในการชื่นชมความงามของธรรมชาติในมุมมองที่หาดูได้ยาก แขกที่ได้มาเยือนจะได้รับความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร ตื่นเต้น ท้าทาย และใกล้ชิดกับธรรมชาติในแบบที่คุณจะไม่มีวันลืม



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น