สุดยิ่งใหญ่!กระบี่จัดการแข่งขันเทควันโด "WRC KRABI CHAMPIONSHIP ครั้งที่ 1

 กระบี่จัดการแข่งขันเทควันโด "WRC KRABI CHAMPIONSHIP ครั้งที่ 1" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2567 ณ โรงเรียนธิดาแม่พระ จังหวัดกระบี่ โดยมีนายวีระชาติ สายสมคุณ ครูผู้สอนเทควันโด WRC เทควันโด กระบี่กล่าวรายงาน


พร้อมด้วย บาทหลวงนที ธีรานุวรรตน์

ผู้บริหารโรงเรียนธิดาแม่พระ กระบี่ ประธานเปิดงาน,ดร.เจษฎาวุฒิ พัวพันสวัสดิ์

ผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญวิชช์

ทั้งนี้นับเป็นกิจกรรมสำคัญเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านกีฬาของเยาวชนในพื้นที่ รวมทั้งส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและจิตใจที่พร้อมต่อการเรียนรู้และทำงานเป็นทีม โดยความร่วมมือของหลายหน่วยงาน ได้แก่ ครูผู้สอนเทควันโด WRC เทควันโด กระบี่ และสมาคมผู้ปกครอง ซึ่งมีส่วนสำคัญในการผลักดันการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ให้เกิดขึ้น


การแข่งขัน WRC KRABI CHAMPIONSHIP ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นโอกาสสำคัญสำหรับนักกีฬาเทควันโดในพื้นที่จังหวัดกระบี่และพื้นที่ใกล้เคียงเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของการเป็นนักกีฬาที่ดี นั่นคือ การมีวินัยในตนเอง การรู้จักแพ้ชนะอย่างมีศักดิ์ศรี และการอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างสามัคคีและมีน้ำใจนักกีฬา การแข่งขันดังกล่าวยังเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเยาวชนให้สามารถเข้าใจบทบาทและความสำคัญของการทำงานเป็นทีม ซึ่งเป็นทักษะที่จำเป็นในการใช้ชีวิตและการทำงานในสังคมปัจจุบัน

ด้วยการสนับสนุนจากผู้ปกครอง ครูผู้สอน และชุมชนในพื้นที่ การแข่งขันครั้งนี้จึงถือเป็นเวทีสำหรับการฝึกฝนทักษะด้านกีฬาของเยาวชน อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้พวกเขาได้แสดงความสามารถในการแข่งขันกับเพื่อนร่วมรุ่นจากหลายพื้นที่ในจังหวัดภาคใต้ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศของการเป็นส่วนหนึ่งของทีม และเรียนรู้วิธีการทำงานร่วมกับผู้อื่นในการแข่งขันอย่างมีเป้าหมายร่วมกัน


การแข่งขัน WRC KRABI CHAMPIONSHIP ครั้งที่ 1 นี้ ยังเป็นโอกาสสำคัญในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างเยาวชนในพื้นที่ต่าง ๆ พร้อมทั้งส่งเสริมให้น้องๆได้มีประสบการณ์ในการแข่งขันที่สำคัญ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและความสามารถในการแข่งขันทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับชาติในอนาคต การแข่งขันครั้งนี้ยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในการฝึกฝนและพัฒนาทักษะของตนเองในกีฬาที่ตนรักต่อไป

กิจกรรมการแข่งขันเทควันโด WRC KRABI CHAMPIONSHIP ครั้งที่ 1 เป็นกิจกรรมที่มีคุณค่าและความสำคัญต่อการพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจของเยาวชนในจังหวัดกระบี่ การสนับสนุนจากครู ผู้ปกครอง และผู้จัดการแข่งทุกคนเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กิจกรรมนี้สามารถเกิดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์ และมีความหมายต่ออนาคตของเยาวชนในพื้นที่ต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น