แม่เครียดปัญหาครอบครัว ก่อเหตุยิง สามีอดีต สท.และลูก 2 คน ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต คาบ้านเดี่ยวกลางเมืองสงขลา 4 ศพ

เหตุสลด! แม่เครียดปัญหาครอบครัว ก่อเหตุยิง สามีอดีต สท.และลูก 2 คน ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต คาบ้านเดี่ยวกลางเมืองสงขลา 4 ศพ

เมื่อเวลา 15:00 น วันนี้ ศูนย์กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ รับแจ้งเหตุ จากชาวบ้าน ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น ในบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในซอยไทรบุรี 49 ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้ง ตำรวจสภ.เมืองสงขลา เข้าตรวจสอบภายในบ้าน 

โดยจากการตรวจสอบบริเวณห้องรับแขกชั้น 1 ของบ้าน พบศพ ชายอายุ 62 ปีเจ้าของบ้านนอนอยู่บริเวณพื้นหน้าประตู ส่วนบนโซฟา พบศพ ลูกชาย อายุ ประมาณ 15 ปี ขณะที่บนชั้น 2 ภายในห้องนอน รูปร่างของหญิงอายุ 40 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน นอนอยู่บนที่นอนในมือยังมีอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ขณะที่บนที่นอนอีกห้องก็พบศพ ลูกสาวอายุประมาณ 17 ปี 


ซึ่งจากการสอบสวน คาดว่า ผู้ก่อเหตุคือหญิงอายุ 40 ปีได้ใช้อาวุธปืน ยิงสามี พร้อมลูกชาย แล้วยิงลูกสาว ที่นอนอยู่บนห้องนอนชั้น 2 จากนั้นก็ยิงตัวตายจนเสียชีวิต ส่วนต้นเหตุคาดว่าเกิดจากปัญหาครอบครัว

ทั้งนี้ ลูกสาว เรียนอยู่ ชั้น ม.6 และลูกชายเรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียน ประจำจังหวัดชื่อดังของจังหวัดสงขลา โดยเฉพาะลูกสาวเตรียมที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัย แล้วเมื่อเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทำให้ญาติ ของผู้เสียชีวิต เสียใจเป็นอย่างมาก


ล่าสุด : ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่าง เข้าตรวจสอบในบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บพยานหลักฐาน อย่างละเอียด และ อยู่ระหว่างรอ แพทย์ โรงพยาบาลสงขลา เข้าชันสูตรพลิกศพ


ขอแสดงความเสียใจ กับญาติผู้เสียชีวิตมา ณ โอกาสนี้


ที่มา : ร่วมใจกู้ภัย เมืองสงขลา

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น