ชมรมสามล้ออ่าวนาง ประชุมสามัญประจำปี 2567 มุ่งขับเคลื่อนเพื่อสังคมและยกระดับบริการท่องเที่ยว

 ชมรมสามล้ออ่าวนาง ประชุมสามัญประจำปี 2567 มุ่งขับเคลื่อนสังคมและยกระดับบริการท่องเที่ยว

26 ตุลาคม 2567 - ณ โรงเรียนอนุบาลอ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ นายมนูญ วะจิดีย์ ประธานชมรมสามล้ออ่าวนาง เป็นประธานเปิดการประชุมสามัญประจำปี 2567 โดยมีวาระสำคัญในการเลือกตั้งหัวหน้าคิวและประธานคนใหม่ของชมรมฯ ซึ่งผลการโหวตจากสมาชิกชัดเจนให้นายมนูญดำรงตำแหน่งประธานต่ออีกหนึ่งวาระโดยมี นายวินัย จางแสง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง,นายวินิต จางแสง ผู้ช่วยกำนันตำบลอ่าวนาง,นายกริชรงณ กิตติธรกุล ประธานบริหารอ่าวนางแลนด์มาร์ก,นายสุรศักดิ์ สืบเหตุ ผู้นำศาสนา นายสมปอง วะจิดี ผู้นำศาสนา.นางสาวพัณณ์วรา ดิหกวชิรเศรษฐ์ ผู้บริหารเพิร์สเมดิคอลเซ็นเตอร์ และภาคีเครือข่ายมาร่วมเป็นเกียรติในการประชุมครั้งนี้



นายมนูญกล่าวขอบคุณสมาชิกทุกคนที่มอบความไว้วางใจอีกครั้ง พร้อมให้คำมั่นสัญญาที่จะสร้างมาตรฐานการให้บริการและยกระดับภาพลักษณ์ของชมรมสามล้ออ่าวนาง เพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเยือนกระบี่ และให้การใช้บริการสามล้อของชมรมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การท่องเที่ยวที่อ่าวนาง



ในปีที่ผ่านมา ชมรมสามล้ออ่าวนางได้แสดงความมุ่งมั่นเพื่อสังคม ด้วยการร่วมมือกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) มูลนิธิคนเห็นคน และสื่อมวลชนในจังหวัดกระบี่ จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวปลอดภัย และสร้างภาพลักษณ์เชิงบวกให้กับชมรม นอกจากนี้ ยังได้ร่วมเวทีเสวนาตามจังหวัดต่าง ๆ เพื่อแบ่งปันแนวทางการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวที่ปลอดภัยแก่ชุมชนอย่างยั่งยืนสู่อนาคตต่อไป




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น