กระบี่:ยิ่งใหญ่พิธี เปิด-ปิด ฟุตบอลประเพณี ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว ครั้งที่ 4

 ยิ่งใหญ่พิธี เปิด-ปิด ฟุตบอลประเพณี ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว ครั้งที่ 4


ชมรมสามล้ออ่าวนางร่วมกับเฟร์สเมดิคอลเซ็นเตอร์ร่วมจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีต้อนรับฤดูการท่องเที่ยว ครั้งที่ 4 ประจำปี 2567

       โดยมีนายพันคำ กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง เป็นประธานในการเปิดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีต้อนรับฤดูการท่องเที่ยว ครั้งที่ 4 ประจำปี 2567 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ และมีนายมนูญ วะเจดีย์ ประธานชมรมสามล้ออ่าวนาง กล่าวรายงานพร้อมด้วยนางธัญลักษณ์ จริยะเลอพงษ์ รองประธานกรรมการมูลนิธิคนเห็นคน (เครือข่ายควบคุมปัจจัยเสี่ยงทางสังคมภาคใต้ตอนบนโซนอันดามัน มูลนิธิคนเห็นคน และ ส.ส.ส.) และนางสาวสาวิตรี หมั่นช่วย ผู้ประสานงานฯ นายกิตติ กิตติธรกุล สส.พรรคภูมิใจไทย,นายวินัย จางแสง รองนายกอบต.อ่าวนาง ตลอดจนกำนันผู้ใหญ่บ้านร่วมในงาน



   นายพันคำ กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง กล่าวว่ากีฬาเป็นสื่อที่ทรงคุณค่าและสำคัญอย่างยิ่ง ในการพัฒนาเยาวชนและประชาชนให้เป็นบุคคลที่มีคุณภาพทั้งทางด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา นอกจากนี้ การเล่นและการแข่งขันกีฬา ยังมีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะการนำกีฬามาเป็นเครื่องมือในการต่อต้านและป้องกันการมัวสุมจากสารเสพติดต่างๆ จึงได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีต้อนรับฤดูการท่องเที่ยงประจำปี 2567 ขึ้นโดยในปีนี้มีทีมส่งเข้าการแข่งขันจำนวน 10 ชมรม ได้แก่ทีมชมรมสามล้ออ่าวนาง (เจ้าภาพ) ทีมชมรมธุรกิจอ่าวนาง ทีมชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลออ่าวนาง ทีมชมรมวิทยุสมัครเล่นอ่าวนาง ทีมชมรมสหกรณ์เรือหางยาวอ่าวนาง ทีมชมรมตุ๊ก ๆ อ่าวนาง ทีมชมรมแท็กซี่รักษ์อ่าวนาง ทีมชมรมตุ๊ก ๆ นพรัตน์บีชกรุ๊ป ทีมชมรมออฟฟิตทัวร์อ่าวนาง และ ทีมชมรมแท็กซี่-ตุ๊ก ๆ อ่าวนาง กำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 22 – 30 กันยายน 2567 



      ด้านนายมนูญ วะเจดีย์ กล่าวว่าการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีก็เพื่อสร้างความสัมพันธ์ไมตรีระหว่างองค์กรหน่วยงาน-สมาคม- ชมรม. ให้หันมาสนใจและให้ความสําคัญในการเล่นกีฬาในวัยทํางาน นอกจากนี้กีฬายังเป็นสื่อที่ ทรงคุณค่า ในการสร้างความรักความสามัคคีอันเป็นสิ่งที่ปรารถนายิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน

 ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวครั้งที่ 4 ประจําปี 2567 ครั้งนี้ มีชมรมสามล้ออ่าวนาง และเฟิร์สเมติคอลเซ็นเตอร์ ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน และขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีทุกท่านมา ณ โอกาสนี้จนทำให้การแข่งขันฟุตบอลประเพณีครั้งที่ 4 นี้ผ่านไปด้วยดี นายมนูญฯ กล่าว



   สำหรับในปีนี้ทีม

ชนะเลิศได้แก่ทีมชมรมวิทยุสมัครเล่นอ่าวนาง ส่วนรองชนะเลิศได้แก่ทีมชมรมสหกรณ์เรือหางยาวอ่าวนาง และอันดับ3ได้แก่ชมรมธุรกิจอ่าวนาง อันดับ4ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ่าวนาง

ในส่วนของปีหน้าชมรมสหกรณ์เรือหางยาวอ่าวนาง จะเป็นเจ้าภาพครั้งต่อไป





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น