คืบหน้า : ของการค้นหา นายมานพ อายุ 50 ปี หลังหลงอยู่ในป่าเทือกเขาบรรทัด 2-3 วัน

คืบหน้า : ของการค้นหา นายมานพ อายุ 50 ปี หลังหลงอยู่ในป่าเทือกเขาบรรทัด 2-3 วันที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้พบรอยเท้าแล้ว 


26 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่อุทยานเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด เจ้าหน้าที่อุทยานต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่กองป้องกันฯอบจ.พัทลุง เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านนา เจ้าหน้าที่-อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง พร้อมด้วยชาวบ้าน ยังระดมกำลังเดินเท้าเข้าค้นหา นายมานพ บุญพลัด อายุ 50 ปี หลงจากเข้าไปหาของป่าบนเทือกเขาบรรทัด พร้อมกับเพื่อนบ้านอีก 1 คน แต่ขากลับได้พลัดหลงทางกัน


เจ้าหน้าที่ได้ระดมค้นหา เป็นวันที่ 2 โดยช่วงบ่าย 2 ของวันนี้ ได้พบรอยเท้า คาดว่าเป็นของนายมานพ ตามที่เพื่อนบ้านที่ขึ้นไปด้วยได้แจ้งว่า นายมานพ ชอบถอดรองเท้าเดิน และเมื่อคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านได้เห็นแสงไฟ จึงได้ระบุพิกัดได้แคบลง แล้วได้พบกับยางในรถที่คาดว่านายมานพใช้ผูกกับไม้ แต่ก็ยังไม่พบตัวนายมานพ จนช่วงเย็นมีฝนตก ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงยุติการค้นหา


ด้านศูนย์ประสานงานกองอำนวยการ ที่ตั้งขึ่นเพื่อประสานงาน อยู่ที่วัดป่าสนเขาคราม ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ช่วงบ่ายได้มีนายปรีชา นวลน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ได้เดินทางมาติดตามเหตุการณ์และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ โดยแจ้งว่าพรุ่งนี้ต้องดำเนินการค้นหาต่อ ตามพิกัดที่พบรอยเท้า 


ที่มา : กระแสข่าวพัทลุง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น