ททท. กระบี่ จัดทริปทัวร์อิ่มบุญ อุ่นใจ ไปกระบี่ กับ 8 ศาลเจ้าในกระบี่ เพื่อเสริมบารมีในปี 2567

ททท. กระบี่ จัดทริปทัวร์อิ่มบุญ อุ่นใจ ไปกระบี่ กับ 8 ศาลเจ้าในกระบี่ เพื่อเสริมบารมีในปี 2567 


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ และศาลเจ้าในจังหวัดกระบี่ จัดทัวร์ “อิ่มบุญ อุ่นใจ ไปกระบี่” ระหว่างวันที่ 4-5 ตุลาคม 2567 ในช่วงเทศกาลงานถือศีลกินเจ จังหวัดกระบี่ พร้อมเปิดตำนานเล่าเรื่องการกินเจในจังหวัดกระบี่ และเสริมศรัทธา เสริมบารมี ไหว้องค์เทพ เสริมสิริมงคลให้กับชีวิตทั้ง 8 ศาลเจ้า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ทานเจเสริมบารมีทุกปีได้มีโอกาสท่องเที่ยวไปยังศาลเจ้าทั้ง 8 ศาลเจ้าในกระบี่ ที่มีเอกลักษณ์เน้นการสักการะองค์เทพแต่ละศาลเจ้า เน้นความเชื่อในแบบสายเก่าแก่


ที่เน้นการส่งเสริมให้คนทานเจแบบโบราณ และไหว้พระสวดมนต์ ในทุกช่วงเย็น พร้อมเสริมกิจกรรมสะเดาะเคราะห์แบบดั้งเดิมที่มุ่งช่วยปัดเป่าเคราะห์ให้กับผู้ที่รับประทานเจในจังหวัดกระบี่ โดยนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมทัวร์อิ่มบุญ อุ่นใจไปกระบี่ได้ตลอด 2 วันระหว่างวันที่ 4-5 ตุลาคม 2567 พร้อมร่วมกิจกรรมรวมพลคนกินเจจังหวัดกระบี่ในวันที่ 6 ตุลาคม 2567 ต่อเนื่องไปในช่วงปลายอาทิตย์นี้ ทั้งนี้ ททท. สำนักงานกระบี่คาดหวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ได้พบกับประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบที่ได้สัมผัสกับประเพณีดั้งเดิมของคนท้องถิ่นกระบี่เชื้อสายจีนมากยิ่งขึ้น อันเป็นการเสริมประสบการณ์การท่องเที่ยวและกระตุ้นให้กระบี่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี 

สำหรับการจัดกิจกรรม “อิ่มบุญ อุ่นใจ ไปกระบี่” ในครั้งนี้ ทาง ททท. สำนักงานกระบี่จัดรถท่องเที่ยวแต่ละศาลเจ้าแบบดั้งเดิมคือใช้รถสองแถวท้องถิ่น ในราคาท่านละ 59 บาท โดยมี 8 ศาลเจ้าที่ร่วมกิจกรรมตลอด 2 วัน ดังนี้


⛩️ สำหรับวันที่ 4 ตุลาคม ได้นำนักท่องเที่ยวจำนวน 50 คนไปไหว้พระที่

⛩️1 . มูลนิธิประชาสันติสุข มักจะมีผู้ศรัทธา มาขอพรพระองค์ประทาน เรื่องค้าขาย ท่านเด่นเรื่องฮวงจุ้ย

⛩️2. ศาลเจ้าซำเพียจ้อซือ บ้านไสไทย มักจะมีผู้มาขอพรเรื่อง “ขอลูก” 

⛩️3. ศาลเจ้าเฮียบเทียนไต่เต่ อ่าวนาง เด่นในการขอพรเรื่อง การงาน และสุขภาพ ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข

⛩️4. ศาลเจ้ากวนเต้กุนเต้าโบ้เก้ง กวนอู บ้านในสระ เด่นในการขอพรเรื่องเสริมอำนาจบารมี การงาน และค้าขาย

⛩️5. ศาลเจ้ากวนอู บ้านในช่อง  

⛩️6 ศาลเจ้าจู๋ตั๋วกงกวนอูองค์แคนำผ่อสัก (กวนอู คลองใหญ่) 

⛩️7. ศาลเจ้าก๋งหลีฮู่อ๋องเอี๋ย (กระบี่น้อย) 

⛩️8 ศาลเจ้าเฉ่งจุ๋ยจ้อซูก๋ง เหนือคลอง 


⛩️ สำหรับทัวร์ดังกล่าวกำหนดจัดในวันที่ 4-5 ตุลาคม 2567 สนใจติดต่อสมัครได้ที่บริษัทปกาไสทัวร์ หมายเลขโทรศัพท์ 075-664422 ⛩️🙏



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น