ภูเก็ต เดือด! เกิดเหตุยิงกัน ใกล้โรงพักกะทู้ ดับหนึ่งราย

 ภูเก็ต เดือด! เกิดเหตุยิงกัน ใกล้โรงพักกะทู้ ดับหนึ่งราย ล่าสุด จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว ขอแสดงความเสียใจ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอีสานรสเด็ด ใกล้ๆ ทางเข้าสภ.กะทู้ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

   


วันที่ (13ต.ค.67) เวลาประมาณ 11.45 น. จนท.ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จนท.ตำรวจ จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ทราบว่าคนร้ายที่ใช้อาวุธปืน ยิงผู้บาดเจ็บ หลบหนี ไปทางซ้ายน้ำตกกระทู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปทันรถคันดังกล่าว แต่ผู้ขับขี่ไม่ยอมหยุด เป็นรถยนต์เก๋ง แบบ 5 ประตูสีขาวหมายเลขทะเบียน กต 7450 ภูเก็ต รถคันดังกล่าวล้อหลังด้านซ้าย ได้รับความเสียหาย 

เมื่อรถคันดังกล่าวชะลอความเร็ว บริเวณหน้า หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผู้ที่นั่งข้างหน้าคู่กับผู้ขับขี่ได้กระโดดลงจากรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาที่กระโดดลงจากรถพร้อมอาวุธปืน ส่วนรถยนต์ ผู้ขับขี่ ได้ขับหลบหนีไปต่อ 

ส่วนผู้ถูกยิงได้วิ่งหลบหนี เข้าไปในซอย และได้ล้มลง มูลนิธิกุศลธรรมได้นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และทราบว่าเสียชีวิตแล้ว 


ทั้งนี้ ผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิง ชื่อนายฐิติพงษ์ อาวุธที่ใช้ก่อเหตุแบบกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อซีแซด ขนาด 9 มม. ผู้เสียชีวิตชื่อ นายสุวิทย์ อายุ 38 ปี ต่อมาได้ตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวจอดทิ้งอยู่ที่บริเวณตลาดสดกะทู้ใหม่ ได้ทำการตรวจยึดแจ้ง พฐ.เก็บพยานหลักฐาน


ขอบคุณข้อมูล : speed.nwes.P&K

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น