ผู้ต้องหา อ้อนแฟนสาว “รักมั้ย รอมั้ย” หลังถูกจับคารีสอร์ตที่นัดเจอกัน แต่ดันมาถูกจับได้ก่อน

 ผู้ต้องหา อ้อนแฟนสาว “รักมั้ย รอมั้ย” หลังถูกจับคารีสอร์ตที่นัดเจอกัน แต่ดันมาถูกจับได้ก่อน เผยคำตอบสุดช้ำ หนุ่มฟังแล้วถึงกับจุก

วันที่ 25 ต.ค.2567 เจ้าหน้าชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด กองร้อยตชด.ที่ 434 เข้าจับกุม นายโลกุตระ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง และหมายจับศาลแขวงสงขลา



เจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมได้ขณะเปิดห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.ควนเนียง เพื่อรอแฟนซึ่งนัดมาพบกันที่รีสอร์ตแห่งนี้ แต่ว่าขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุม นายโลกุตระ รู้ตัวได้วิ่งหนีออกจากห้องพักและกระโดดข้ามกำแพงรีสอร์ตไปซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้าริมคลองเจ้าหน้าที่ยังไม่จับกุมแม้ว่าจะเห็นหัวโผล่อยู่ในพงหญ้า เพราะกลัวว่าจะวิ่งหลบหนี ทำทีพูดให้ได้ยินว่ามันวิ่งหนีข้ามคลองไปอีกฝั่งแล้ว เพื่อรอกำลังอีกชุดมาเสริมปิดล้อมที่เกิดเหตุ เมื่อวางกำลังดักทางเรียบร้อยจึงเรียกให้ผู้ต้องหาออกมาจากที่ซ่อนเพราะเจ้าหน้าที่รู้แล้วว่าอยู่ตรงนี้ให้ออกมาดี ๆ สุดท้ายก็ยอมออกมามอบตัวสาเหตุที่ขณะเข้าจับกุม ผู้ต้องหาไหวตัวทันวิ่งหนีออกจากห้องพักรีสอร์ก เพราะมีเพื่อนส่งแชตมาบอกทางมือถือว่ามีตำรวจไปตามตัวที่ขนำ ที่ อ.ปากพะยูน ให้รีบหนีไปอยู่ที่อื่น แต่ว่าตำรวจเร็วกว่ายังไม่ทันที่จะออกจากรีสอร์ตก็ตามไปจับกุมได้ก่อนขณะถูกจับ ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์ไปหาแฟนสาวที่กำลังคบหากันอยู่เพราะว่าคิดถึงและได้นัดมาเจอกันที่รีสอร์ต แต่ถูกจับเสียก่อน ถามว่า “ยังจะรออีกมั้ย ถ้าถูกจับแล้วไม่ได้กลับมา แฟนบอกว่าจะไม่รอแล้ว เพราะยังทำตัวเหมือนเดิม ต่างคนต่างอยู่แบบนี้ไม่โอเค ขออยู่กับลูกดีกว่า ถ้าออกมาขอให้ทำตัวใหม่”


“โอมถามว่า ยังรักมั้ย แฟนบอกว่าไร้สาระไม่ต้องพูดแล้ว แต่แฟนบอกว่าจริง ๆ แล้วก็ไม่อยากทิ้งเพราะโอมดีกับตนมาก และขอให้ได้รับการปล่อยตัว

ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุงมาแล้วแต่ขัดขืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งศาลพัทลุงเนื่องจากไม่ไปรายงานตัวจึงถูกออกหมายจับ เนื่องจากมีพฤติกรรมเข้าข่ายหลบหนี จึงถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมนำตัวส่งศาลต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น