สองหนุ่มเมียนมา ทะเลาะกันคว้ามีดแทงไส้ทะลัก

 สองหนุ่มเมียนมา ทะเลาะกันคว้ามีดแทงไส้ทะลัก


ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะแคมป์พักคนงาน 2 ชั้น ที่ระเบียงชั้นที่ 2 พบ นาย เนีย ออง ( MR.NAY AUNG ) อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา นอนรอความช่วยเหลืออยู่บริเวณหน้าห้องพัก มีบาดแผลถูกของมีคมแทงบริเวณสีข้างซ้าย 1 แผล ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล และข้อศอกซ้ายอีก 1 แผล รวม 3 แผล เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ 

ในที่เกิดเหตุ ตรงบริเวณทางขึ้นบันได พบตะกร้าเครื่องอาบน้ำ ผ้าโสร่ง และมีดทำครัวด้ามจับหัก ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร เปื้อนเลือด ตกอยู่ที่พื้น ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเอาไว้แล้ว ทราบชื่อ นาย แนน ออง ( MR.NAN AUNG ) อายุ 48 ปี ชาวเมียนมา ไม่สามรถพูดไทยได้


จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้มีปากเสียงและเกิดการทะเลาะวิวาทกับผู้ก่อเหตุภายในแคมป์พักคนงาน ก่อนจะถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด


ด้านนายนายชุมพล อายุ 36 ปี ผู้พักอาศัยที่อยู่ชั้นล่าง เล่าว่า เขา 2 คนไม่ถูกกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เป็นสัญชาติพม่าทั้งคู่ แต่เขาทำงานที่เดียวกัน วันนี้เขาทั้ง 2 คนเมา แต่ไม่ได้กินด้วยกัน ตอนแรกพวกตนจะจับแยกแต่แยกไม่ทัน

.

เหตุเกิด เมื่อเวลา 20.50 น. วันที่ 26 ตุลาคม 2567 ภายในแคมป์พักคนงานแห่งหนึ่ง บริเวณตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น