ผัวโหดกระทืบเมียตายคาที่นอน สำนึกผิดมอบตัว

ผัวโหดกระทืบเมียตายคาที่นอน สำนึกผิดมอบตัว

วันนี้( 7 ต.ค.67) เวลา09.00น. กู้ภัยสว่างซาเซี้ยกงสุรินทร์ จุดอำเภอกาบเชิงจังหวัดสุรินทร์ รับแจ้งเหตุคนโดนทำร้ายร่างกายเสียชีวิต อยู่ภายบ้านเลขที่ 59 หมูที่1 บ้านแนงมุด ตำบลกาบเชิง อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างซาเซี้ยกงสุรินทร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แนงมุด รุดลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยเร่งด่วน


ผู้สื่อข่าวรุดลงพื้นที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นสภาพบ้านปูนชั้นเดียว ซึ่งเป็นอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ข้างทางอยุ่เยื้อง สภ.แนงมุด ประมาณ 200 เมตร พบคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ชื่อนางสาวทิพวรรณา สายบุตร อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพมีร่องรอยการโดนทำร้ายเขียวช้ำทั้งตัว บริเวณหน้าและหน้าผาก มีร่องรอยจากการโดนของแข็งทุบตี ทราบต่อมาว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อนายวราพล วัฒนธรรม หรือคิง อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ได้ทำร้ายร่างกายทุบตีนางสาวทิพวรรณา (แฟนสาว) จนเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่กูภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลสุรินทร์เพื่อชันสูตรต่อไป


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่สภ.แนงมุด เหล่าบรรดาญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่สภ.เพื่อเข้าแจ้งความและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

นางสาว น้ำฝน อายุ39ปี (น้าสาวคนเสียชีวิต เสื้อฟ้าเหลือง )เล่าว่า หลานสาวเคยโดนนายคิงทำร้ายร่างกายจนสาหัสแล้ว1รอบซึ่งตอนนั้นหลานสาวได้ไปแจ้งความที่สถ.แนงมุด ตนไม่คิดว่าหลานสาวจะกลับไปหานายคิงคืนจนโดนทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบถึงต้นสายปลายเหตุ


นางรัญจวน สุขพินิจ อายุ 40ปี (ชาวบ้านในละแวก ใส่ผ้ากันเปื้นสีแดง) เล่าว่า นายคิงมีนิสัยชอบทำร้ายผู้หญิง ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นายคิงเคยมีเมียมาก่อนและ เคยตามไปทำร้ายทุบตีทำร้ายเมียเก่าถึงบ้านฝ่ายหญิงจนเจ็บสาหัส และเมียคนเก่าจึงอยู่ไม่ได้เลยต้องเลิกเพราะโดนทำร้ายบ่อย ซึ่งตนเพิ่งรู้จักคนตายได้ยังไม่นานเพราะเพิ่งมาอยู่ที่นี้ยังไม่ถึงปี หลังจากที่คนเก่าเลิกไปนายคิงก็หาเมียใหม่มาอยู่ด้วยคือคนเสียชีวิตจนเกิดเหตุการณ์สลดเกิดขึ้น หลังจากที่นายคิงก่อเหตุเสร็จ ก็ร้องไห้เสียใจกอดศพเมียและเปิดพัดลมให้เมียพร้อมกับเปิดเพลงในมือถือให้คนตายฟัง ก่อนจะไปบอกคนอื่นว่าตนเป็นคนฆ่าแฟนสาวตาย ที่เกิดเหตุเพราะฝ่ายชายชอบหาเรื่องโดยพูดถึงแต่เมียเก่า ว่าเมียเก่าดีกว่าชอบเอามาเปรียบเทียบกับผู้เสียชีวิต จนทำให้เกิดปากเสียง โดยปกตินายคิงมีนิสัยบางวันดีบางวันร้ายถ้าวันไหนได้ดื่มเหล้าก็จะพูจาดีหน่อย

นายนัฐพล วัฒนธรรม อายุ 27 ปี (พี่ชายคนก่อเหตุ เสื้อยืดดำคอปกแทบขาว) เล่าวว่า ตนทราบข่าวว่าน้องชายลงมือก่อเหตุดังกล่าว รู้สึกเสียใจแบบพูดอะไรไม่ออกเลย เมื่อก่อนตนและน้องชายอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่ด้วยที่น้องชายมีอารมณ์ที่ร้อน เวลาลาห้ามอะไรก็ไม่ยอมฟังทำให้ตนกับน้องชายไม่ถูกกัน และแยกกันอยู่คนละบ้านโดยตนไปอาศัยอยู่กับยายที่อำเภอกาบเชิง

หลังจากที่ผู้สื่อข่าวกลำลังจะกลับ ได้วนไปที่จุดเกิดเหตุอีกรอบปรากฏว่า พบเพื่อนของผู้ก่อเหตุ2คนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้ง2คนอยู่ในอาการโมโห ก่อนจะกระโดดเตะร้านซ้อมซ่อมรถของนายคิงอย่างที่เห็นในคลิป ส่วนอีกคนพยายามจะจุดไฟเพาร้านซึ่งผู้สื่อข่าวได้ห้ามไว้ก่อนก่อนที่ทั้ง2คนจะแยกยายกลับ

ส่วนคนก่อเหตุทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝากขังที่สภ.แนงมุดเพื่อเตรียมสอบปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป 

ศพถึงบ้านแล้วแม่ลั่นจะไม่อโหสิกรรมให้ เหยื่อโดนผัวที่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 4 ตำบลคูตัน อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งญาติพี่น้องต่างมาช่วยกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปส่งถึงบ้าน เหล่าบรรดาชาวบ้านและญาติพี่น้องหลายคนต่างรอบรับศพบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งน้องนุ่น (คนตาย) มีลูกสาว 2 คน ลูกสาวของเธอร้องไห้เห็นแม่นอนนิ่งซึ่งเด็กตัวน้อยๆยังไรเดียงสา เป็นบรรยากาศที่สุดเวทนา หลายคนที่มารดน้ำศพต่างร้องไห้ตามๆกันเพราะสงสาร

นางกัณหา สายบุตร อายุ 50 ปี เล่าทั่งน้ำตาว่า ลูกสาวของตนถูกนายณัฐพล ทำร้ายมาตลอด เมื่อ1-2 เดือนก่อน โดนนนายณัฐพล กระทืบจนเขียวช้ำไปทั่งตัวถึงกับเข้าโรงพยาบาล หลังจากนั้นลูกสาวได้กลับมาอยู่บ้านได้สักระยะ และได้กลับไปหานายณัฐพล คืนซึ่งตนเองจะไม่ให้อภัย จะไม่อโหสิกรรมให้ ถึงแม้จะมาขอขมาก็ตามแต่ เพราะตนมีลูกสาวคนเดียว


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น