ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชา

 ปัญหาการจัดงาน Miss Grand 2024 ที่กัมพูชา


การประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2024 ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งเริ่มต้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา เกิดปัญหาสำคัญที่ทำให้การประกวดต้องเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน จากที่ประเทศกัมพูชาได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพงานประกวด Miss Grand International (MGI) กลับเกิดข้อขัดแย้งเมื่อประเทศเจ้าภาพไม่สามารถปฏิบัติตามข้อตกลงที่กำหนดไว้และไม่สามารถรักษาคุณภาพตามมาตรฐานขององค์กร MGI ได้


จากเหตุการณ์ดังกล่าว องค์กร Miss Grand International ได้ออกมาประกาศล่าสุดว่า จะยกเลิกการจัดงานที่ประเทศกัมพูชาอย่างเป็นทางการ โดยกิจกรรมและการประกวดทั้งหมดจะถูกย้ายกลับไปจัดที่ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้สร้างความกังวลให้แก่ทั้งผู้เข้าประกวดและผู้ที่ติดตามการประกวดทั่วโลก


อย่างไรก็ตาม หนึ่งในกิจกรรมสำคัญที่เกิดขึ้นก่อนการประกาศยกเลิก คือ กิจกรรมกาล่าดินเนอร์บนเรือที่มีผู้เข้าประกวดจาก 74 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วม นางงามทุกคนปรากฏตัวในชุดราตรีหรูหรา สร้างบรรยากาศที่งดงามท่ามกลางแม่น้ำในประเทศกัมพูชา แม้กิจกรรมนี้จะเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จ แต่ปัญหาด้านการจัดการที่ตามมาทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดฝัน



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น